Kỹ thuật viết PR – Quảng cáo – Bán hàng đúng tâm lý khách hàng

author
9 minutes, 27 seconds Read

Bạn sẽ học được gì

Viết hàng loạt những tiêu đề hiệu quả và thu hút đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chỉ trong 30 giây
Sở hữu tư duy của một copywriter nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến đủ mọi ngành nghề 
Tự tin viết bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nàođang kinh doanh vì những phương thức thực tế trong khoá học
Mở đầu các bài viết kích thích khách hàng chịu dành thời gian để đọc bài quảng cáo của bạn
Trình bày từ A – Z toàn bộ bài viết lôi cuốn khách hàng đọc hết bài của bạn một cách tự nhiên nhất
Nâng cao khả năng viết content thu hút để đạt các vị trí cao: Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Nội dung

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học

Nghệ thuật viết PR quảng cáo đánh vào tâm lý khách hàng

Hầu hết mọi người đều muốn viết những bài viết có thể đạt hiệu quả bán hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết điểm bán hàng của bài viết nằm chỗ nào để đánh giá hiệu quả, nhiều người đọc nhiều sách và thử viết nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng. Bởi vì mọi người thiếu 2 thứ cực kỳ quan trọng: Đó là một tư duy đúng và những phương pháp đúng

Ngày nay, viết bài PR sản phẩm không còn là một công việc xa lạ với mọi người, doanh nghiệp kinh doanh. Với sự phát triển của internet thì viết bài PR quảng cáo đánh vào tâm lý khách hàng được xem là một chiến lược bán hiệu quả.

Những bài viết này thường được đăng tải lên các trang website, fanpage, diễn đàn hoặc thông qua thông cáo báo chí, tạp chí khác nhau để đạt hiệu quả quảng cáo và tiếp cận công chúng hiệu quả.

Những bài viết PR này thường phải giới thiệu sản phẩm một cách gây tò mò, tạo sự kích thích và thu hút người đọc nhất. Nghệ thuật viết bài PR là phải khiến cho người đọc muốn mua sản phẩm của bạn khi vừa được giới thiệu.

Tuy nhiên, để làm được điều này thì bạn cần phải có thời gian và kiến thức. Hãy tham khảo khóa học “Kỹ thuật viết PR – Quảng cáo – Bán hàng đúng tâm lý khách hàng” của giảng viên Thiên Trần trên UNICA để  nắm được các tuyệt chiêu viết bài PR quảng cáo chuyên nghiệp.

Nội dung khóa học

Khóa học marketing bao gồm 28 bài giảng và thời lượng học là 01 giờ 59 phút, chia làm 5 phần nội dung học chi tiết.

Khóa học này mang đến bạn một tư duy đúng đắn cách học Content Marketing hiệu quả của người viết nội dung marketing và hàng loạt các phương thức để tự viết được một bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng đạt hiệu quả cao nhất. 

Hãy đến với chuyên gia đào tạo copywriter Thiên Trần, đến với khóa học “Kỹ thuật viết PR Quảng Cáo Bán Hàng – Đúng Tâm Lý Khách Hàng ” bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đấy nhé!

 

Nội dung khóa học

Thông tin giảng viên


  • 1957 Học viên
  • 1 Khóa học
Chuyên gia đào tạo content

Chuyên gia đào tạo content Thiên Trần hơn 5 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp

Đã tổ chức hàng trăm khoá đào tạo viết bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng hiệu quả trong 3 năm qua 

Thiên Trần đã giúp hơn 400 học viên sỡ hữu tư duy và kỹ năng viết quảng cáo

Trải nghiệm viết các bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng rất nhiều ngành nghề khác nhau như: Bài viết khoá học Mini MBA của FPT, bài viết sự kiện Thiết bị Nhà Bếp Cao Cấp Malloca, bài viết các sản phẩm thiết bị nhà bếp Malloca, bài viết xe hơi Chevrolet Spark ZEST, bài viết linh phụ kiện điện thoại phukiengiare.com, chuỗi bài viết cho sản phẩm thực phẩm cho phụ nữ mang thai AKOXDO, chuỗi bài viết thuốc trị rụng tóc BYZAKY, chuỗi bài viết thuốc trị bệnh trĩ MOTAPHAN, tư vấn và viết nội dung cho Khu du lịch Giang Điền, bài viết tã giấy người lớn Kyhope.. Và rất nhiều các bài viết thực tế của nhiều lĩnh vực khác

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *